NEWS/EVENT

วันที่ 29 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติไทยแท้ รวมถึงขนมหวานไทย ซอส น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสสำหรับอาหารไทย เพื่อผลักดัน Soft Power ด้านอาหารไทย ด้วยการมอบตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศของผู้ประกอบการไทย และยกระดับธุรกิจไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง

ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 1 ภายใต้กรมส่งเสริมอุสาหกรรม ได้จัดโครงการถอดรหัสนวัตกรรมอาหารพื้นถิ่นสู่อุตสาหกรรมอาหารแปรรูปและชีวภาพ ด้วยการใช้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเข้ามาเป็นตัวขับเคลื่อนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณภาพ มีเอกลักษณ์และมาตรฐาน สร้างความแตกต่างและจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับสากลต่อไป

ซอสกึ่งสำเร็จรูป Thai Delicious ได้รับรางวัลการันตีถึงคุณภาพการผลิตอาหารในภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจบริการอาหารของไทยให้มีคุณภาพปลอดภัยและมีคุณค่าโภชนาการที่เหมาะสม

ในงานนี้ Thai Delicious แบรนด์ผลิตภัณฑ์ซอสอาหารไทยชั้นหนึ่ง หนึ่งในผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกว่า 2,500 ราย จาก 40 ประเทศทั่วโลก ก็ได้นำสินค้าคุณภาพมาเปิดตลาดสู่สากล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้