ซอสผัดไทย จากแบรนด์ Thai Delicious ความภูมิใจของชาวแพร่ คว้ารางวัลซอสที่ดีที่สุดและอร่อยที่สุดแห่งปี จาก DITP ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 



ซอสผัดไทย จากแบรนด์ Thai Delicious ความภูมิใจของชาวแพร่ คว้ารางวัลซอสที่ดีที่สุดและอร่อยที่สุดแห่งปี จาก DITP ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 



วันที่ 29 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูปที่มีรสชาติไทยแท้ รวมถึงขนมหวานไทย ซอส น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสสำหรับอาหารไทย เพื่อผลักดัน Soft Power ด้านอาหารไทย ด้วยการมอบตราสัญลักษณ์ “Thai SELECT” ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 เพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศของผู้ประกอบการไทย และยกระดับธุรกิจไปสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง

        หนึ่งในบริษัทที่น่าจับตาปีนี้ คือ บริษัท Thai Delicious จำกัด บริษัทของคนแพร่แท้ๆ ที่เชฟชุมพล แจ้งไพร ประธานซอฟพาวเวอร์ด้านอาหารไทย ให้การส่งเสริมมาตลอด ปีนี้ได้รับรางวัล Thai SELECT โดยได้รับรางวัลซอสผัดไทยที่ดีที่สุดและอร่อยที่สุดแห่งปี ซึ่งเป็นการฝ่าด่านคัดเลือกอย่างเข้มข้นจากคณะกรรมการที่คัดเลือกซอสจากทั่วประเทศ งานนี้ คุณภูวษา สินธุวงศ์ ผู้บริหารบริษัท ซึ่งเป็นลูกหลานชาวแพร่เช่นกัน เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลใหญ่ 

        สำหรับรางวัล Thai SELECT เป็นตราสัญลักษณ์ที่กระทรวงพาณิชย์ มอบให้กับร้านอาหารไทยและผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป ที่ให้บริการและจำหน่ายอาหารไทยรสชาติไทยแท้ ผ่านกระบวนการและขั้นตอนของการปรุงอาหารด้วยส่วนผสมตามตำรับอาหารไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อาหารไทย และสนับสนุนสินค้าผลิตภัณฑ์อาหารไทยสำเร็จรูป รวมถึงธุรกิจบริการอาหารของไทยในต่างประเทศ และเพื่อให้ผู้บริโภคหรือร้านอาหารไทยสามารถปรุงอาหารได้สะดวก และมีรสชาติตามต้นตำรับ 

        นอกจากซอสผัดไทย แล้ว Thai Delicious ยังมีผลิตภัณฑ์ ซอสอาหารไทย อีกมากมายที่อร่อย และได้รับการยอมรับจากนักชิมทั่วโลก อาทิ ซอสกะเพรา ซอสข้าวซอย ซอสต้มข่า ซอสแกงแดง ซอสเขียวหวาน ซอสต้มยำ ซอสมัสมั่น และซอสพะแนง เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ซอสจาก Thai Delicious นั้นมีทั้งในรูปประเภท Retort ที่สามารถเก็บในอุณหภูมิปกติได้กว่า 18 เดือน และรูปแบบ Frozen ที่มีจุดเด่นในเรื่องคงความสดใหม่ของรสชาติ และวัตถุดิบได้เป็นอย่างดี และมีการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล สามารถส่งออกได้ทั่วโลก อีกทั้งยังมีจุดเด่นในเรื่องการใส่ใจด้านสุขภาพ เนื่องจากทุกผลิตภัณฑ์ ไม่มีการใช้สารเคมีปรุงแต่งสี กลิ่น รส ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่ใส่ผงชูรส









 


ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจกับ Thai Delicious สามารถติดต่อได้ที่  Line : Heavencuisineth  , Facebook : Thai delicious หรือ havencuisine , website : Thaideliciousfood.com ,โทร : 088-0567777

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้